Thứ Hai, 18 tháng 11, 2019

Tìm hiểu ưu nhược điểm thiết bị định vị xe máy không dây giá rẻ

Nếu như thiết bị có dây đã quá quen thuộc với khách hàng thì giờ đây thiết bị định vị xe máy không dây giá rẻ cũng quen thuộc không kém. Tuy dòng sản phẩm này mới ra đời nhưng đã được rất nhiều khách hàng tin dùng và sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sơ qua về ưu, nhược điểm của nó qua bài viết dưới đây.

1. Ưu điểm của thiết bị định vị xe máy không dây giá rẻ
Nắm bắt được sự đi lên của thị trường, những hãng sản xuất thiết bị định vị đã cho ra đời dòng không dây cực chất nhằm đáp ứng nhu cầu của các đối tượng khách hàng. Thiết bị vận hành dựa trên sự kết hợp giữa chip định vị GPS và hệ thống truyền tải dữ liệu GPRS/ GSM. Sau khi GPS thu nhận dữ liệu từ các vệ tinh nhân tạo, thiết bị sẽ xử lý và gửi lại thông tin đó đến sim điện thoại hoặc máy chủ đã được thiết lập từ trước. Và đặc biệt, thiết bị định vị xe máy không dây mang đến những ưu điểm:
- Dễ lắp đặt
Đây là ưu điểm dễ nhận thấy nhất trong số các ưu điểm. Không giống như các thiết bị khác, thiết bị này không cần phải quá kỳ công tháo chỗ này, nối chỗ kia thì mới hoạt động được. Mà loại không dây này chỉ cần sạc đầy pin là có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào của xe, miễn sao nơi đó khó phát hiện là đươc.
- Đa tính năng
Rất khó có thể kiếm được thiết bị nào đa năng như thiết bị không dây này. Một thiết bị định vị siêu nhỏ, thậm chí bằng chiếc điện thoại bạn đang dùng mà có thể tìm thấy xe trong bãi, chống trộm hiệu quả, cảnh báo tốc độ, vị trí xe, vận tốc xe di chuyển, cảnh báo khi đang trong vùng nguy hiểm….
- Sự tiện lợi đến ngạc nhiên
Vừa thiết kế nhỏ gọn, vừa có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trên xe, lại còn di chuyển tùy ý bạn muốn.
- Không hề ảnh hưởng đến nguồn điện của xe
Nếu như dòng định vị ô tô có dây cần phải lắp tại những chỗ có nguồn điện của xe. Giả sử bạn mua phải thiết bị không chất lượng sẽ rất gây hao tổn tới nguồn điện, còn nếu lựa chọn đơn vị uy tín thì không hề ảnh hưởng gì. Ngược lại với loại không dây vấn đề giống như dòng có dây sẽ tan biến.
 
2. Nhược điểm thiết bị định vị xe máy không dây
Không riêng gì thiết bị định vị xe máy không dây giá rẻ mà bất kể dòng sản phẩm nào cũng vậy đều có những khuyết điểm riêng của nó. Đối với sản phẩm này, nhược điểm nằm ở chỗ:
- Chi phí hơi cao so với các dòng thiết bị khác
Hiện tại để có thể sở hữu 1 thiết bị chất lượng, người tiêu dùng phải chi ra khoảng 1.300.000 – 2990.000 VNĐ, đây có thể xem là mức giá khá cao. Vì vậy, bạn hãy cân nhắc kỹ lường khi sở hữu chúng.
- Cần phải sạc pin
Vì hoạt động chủ yếu dựa vào nguồn năng lượng pin nên việc thường xuyên phải kiểm tra pin để tình trạng gián đoạn trong quá trình sử dụng không xảy xa. Và thông thường thời gian sử dụng pin có thể từ 2 – 20 ngày tùy vào sản phẩm bạn chọn.
Trên đây là những ưu, nhược điểm của thiết bị định vị không dây giá rẻ. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn xứng đáng nhất cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét