Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Một số thiết bị định vị của công ty Nam Hải

1.Các loại thiết bị định vị Nam Hải cung cấp

 Định vị không dây At4 là dòng sản phẩm không cần đấu vào nguồn điện trong xe, thiết bị cũng chỉ cần lắp sim 4G rồi cấu hình kích hoạt cho lên tín hiệu là có thể dùng luôn, dễ dàng tiện lợi ai cũng có thể sử dụng kể cả chị em phụ nữ. Nam châm từ tính và miếng băng keo 3M vững chắc sau lưng đảm bảo thiết bị không bị rơi ra khỏi vị trí được gắn khi phương tiện di chuyển. Dung lượng pin 10000 mAh giúp thiết bị định vị xe máy có thể hoạt động trong vòng 30 ngày liên tục.
Đặc biệt thiết bị định vị At4 có khả năng nghe lén âm thanh xung quanh rõ nét. Khi gọi vào số sim trong thiết bị từ số điện thoại cài đặt trước đó (có thể cài 3 số). Người dùng sẽ nghe rõ mọi hoạt động âm thanh xung quanh thiết bị. 
- Cũng như At4, thiết bị định vị không dây Vt03d cũng có tính năng tương tự, chỏ khác ở chỗ dung lượng Pin 6000 mAh giúp Vt03d chỉ có thể hoạt động liên tục trong 15 ngày. Vt03d cũng có nam châm từ tính sau lưng và cũng có khả năng nghe lén âm thanh rõ nét như At4.
Định vị Vt08s được mệnh danh là siêu phẩm định vị có dây nguồn đấu điện: Với các tính năng định vị chính xác vị trí của phương tiện được gắn, đặc biệt Vt08s có khả năng nghe lén âm thanh xung quanh, cảnh báo SOS và rơle tắt máy từ xa chống trộm.
Định vị Vt05s lắp cho mọi dòng xe, mọi loại xe, có thể lắp thêm rơle tắt máy từ xa, thiết kế nhỏn gọn có khả năng giấu kín an toàn cho người sử dụng. Thiết bị có khả năng xem lại lịch sử hành trình đã đi trong 90 ngày.
2.Hiệu quả mang lại
- Quản lí, giám sát hành trình xe theo thời gian thực qua bản đồ Googlemap được kết nối với máy tính hoặc điện thoại thông minh của khách hàng.
Định vị ô tô trực tuyến vị trí hiện tại của xe chính xác đến 99% (sai lệch 10m - 15m).
- Giúp cha mẹ quản lí con cái khi giao xe để theo dõi con mình đi học hay đi chơi. 
- Giúp các công ty quản lí nhân viên của mình khi đi giao hàng, găp đối tác có đúng địa chỉ không?
- Tích hợp tính năng cảm biến gia tốc để tiết kiệm điện tiêu thụ, tiết kiệm GPRS và chống xê dịch vị trí khi dừng xe.
- Pin dự phòng có thể hoạt động thêm 4h - 5h, phòng khi xe hết pin vẫn có thể định vị được vị trí của xe (đối với dòng định vị có dây).
- Chế độ " ngủ đông " tiết kiệm Pin thông minh khi phương tiện dừng đỗ (đối với dòng định vị không dây )
- Với những đơn vị kinh doanh vận tải thì thiết bị thì thiết bị định vị không dây gps giám sát xe hỗ trợ xuất dữ liệu hành trình ra Excel 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét