Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2019

Gau robot huong dan giao thong

Gấu robot hướng dẫn giao thông (ANTĐ) - Các nhà khoa học thuộc Công ty nghiên cứu robot iXs Nhật Bản đã chế tạo thành công một chú gấu  robot có gắn hệ thống định vị toàn cầu GPS giúp hướng dẫn giao thông.

Gấu robot hướng dẫn giao thông

(ANTĐ) - Các nhà khoa học thuộc Công ty nghiên cứu robot iXs Nhật Bản đã chế tạo thành công một chú gấu  robot có gắn hệ thống định vị toàn cầu GPS giúp hướng dẫn giao thông.

Cao khoảng 30,48 cm, được đặt trên bảng đồng hồ điện tử trong ôtô, nhờ lắp đặt hệ thống định vị toàn cầu GPS và sự trợ giúp của 6 khớp nối đặt ở tay và cổ, chú gấu đặc biệt này có thể hướng dẫn lái xe trên các đoạn đường đi qua.

Thiết bị cảm biến được gắn ở cổ giúp phát hiện nồng độ cồn trong khí thở, chú gấu robot này được lập trình nhằm khuyên lái xe không nên uống rượu. Nếu lái xe phanh đột ngột, nó sẽ la lên "Hãy coi chừng" - nhắc nhở lái xe đi cẩn thận hơn. Các nhà khoa học Nhật Bản dự định đưa chú gấu thông minh này ra thị trường vào năm tới.

Nguyễn Tuyên

(Theo Telegraph)


QC: Định Vị Xe Máy Nam Hải: Chuyên Phân Phối và Cài The Yêu Cầu Toàn Quốc: Định Vị Ô Tô, Định Vị Xe Máy, Định Vị Xe Đạp Điện.
Định Vị Mini Siêu Nhỏ Giá Trọn Gói Chỉ: =====> 1,190,000đ <===== Bao Trọn Gói
Hotline: 0978994252 (Mr Hải)
Mua Hàng Tại: Định Vị Xe Máy Nam Hải Tại : www.dinhvixemaymini.com


Nguồn Bài Viết: anninhthudo.vn/kinh-doanh/gau-robot-huong-dan giao-thong/326663.antd

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét