Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2023

Thiết Bị Định Vị Giá Rẻ Mua Ở Đâu Là Tốt Nhất?

 

Về vấn đề thiết bị định vị giá rẻ mua ở đâu thì rất khó trả lời. Bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp thiết bị định vị ô tô, xe máy. Mỗi đơn vị lại có những sản phẩm và cách thức bán hàng khác nhau. Do đó, việc lựa chọn là rất khó.

+  Nhưng chúng tôi khuyên bạn hãy đến với Nam Hải, bởi với 12 năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi đã lắp đặt cho hơn 50.000 khách hàng khác nhau.

+ Tất cả các sản phẩm đều được chúng tôi test kỹ càng trước khi giao tới tay người tiêu dùng.

+ Thời gian bảo hành 12 tháng, sẵn sàng đổi mới nếu có bất kỳ lỗi nào do nhà sản xuất trong 12 tháng đầu tiên.

Đặc biệt, chúng tôi không chỉ cung cấp định vị ô tô, xe máy mà cả giám sát hành trình hợp chuẩn, thiết bị dẫn đường, camera hành trình.

Chỉ cần quý vị có nhu cầu sau đó liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0942996855 sẽ được tư vấn cụ thể.

Đơn vị bán thiết bị định vị giá rẻ, uy tín

 Giá bộ định vị ô tô là bao nhiêu?

- Mỗi sản phẩm có giá khác nhau cũng như tùy thuộc vào từng nhu cầu của khách hang mà Nam Hải sẽ tư vấn lựa chọn định vị phù hợp.

- Gía cho 1 bộ thiết bị định vị từ 1,2 triệu đồng

- Đã được khuyến mãi sim 1 năm miễn phí quản lý phần mềm

- Khi mua về khách hàng chỉ cần lắp vào và sử dụng mà không cần phải bỏ ra 1 đồng nào nữa.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua địnhvị ô tô không dây , xe máy và không biết nên chọn loại nào. Hãy liên lạc với Nam Hải nhé !

Hotline tư vấn: 0942996855 

Link nguồn:https://dinhviotomini.com/dinh-vi-o-to-tai-phu-yen/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét